มันต้องมองกันอย่างมีทัศนคติที่ดี ติพ่อก่อ น่าจะดีกว่าครับแฟนบอลและคอ แทงบอลออนไลน์ ทั้งหลาย

นี่มันชี้ให้เห็นว่า วงการลูกหนังของเรานั้นมันถดถอยลงไปมากแล้ว แต่เราเองในฐานะของแฟน แทงบอลออนไลน์ ก็คงได้แค่แสดงความคิดเห็นแล้วก็อยากให้เราประสบความสำเร็จ แต่เราเองก็อาจจะต้องมองกันต่างมุมออกไป
แล้วก็มีนักเตะหนึ่งคนที่ได้ออกมาพูดถึงสื่อโซเชียลต่างๆ หรือ โค๊ชคีย์บอร์ดทั้งหลายก็มีความคิดเห็นจาก ชัยวัฒน์ บูราณ ได้ออกมาพูดว่าฝากถึงโค๊ชคีย์บอร์ดทั้งหลาย ขอให้พวกท่านได้นึกถึงคนที่มาสู้บ้าง
นั่นก็หมายถึงทุกคนทั้งนักเตะและโค๊ช และ ชัยวัฒน์ เองก็บอกว่ารายการนี้เป็นนัดสุดท้ายของนักเตะเยาวชนทีมชาติ และ บอกแฟนบอลทุกคนเลยว่า พวกเราสู้กันด้วยกำลังสุดหัวใจที่ลูกผู้ชายจะทำได้
แต่พอหลังผลการแข่งขันออกมาก็มีแต่เสียงด่า เสียงว่า ตรงนี้เราเองก็อาจจะต้องบอกเลยว่า มันต้องมองกันอย่างมีทัศนคติที่ดี ติพ่อก่อ น่าจะดีกว่าครับแฟนบอลและคอ แทงบอลออนไลน์ ทั้งหลาย  
เพราะว่าโค๊ชคีย์บอร์ตบางคนก็ด่านักเตะอย่างนั้นอย่างนี้บางทีก็ด่าไปถึงยังตระกูลกันเลยทีเดียว แบบนั้นก็ไม่ดีนะผมว่า นี่คือความในใจของ ชัยวัฒน์ บุราณ นักเตะทีมชาติไทยในชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

ความคิดเห็น